profile-image

ʍօօռ_ʟɨɢɦȶ🌙

เเฮร่~!!!!ไรท์เองค่าา~💓✨ยินดีที่ได้รู้จักรี้ดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ~ส่วนเรื่องของไรท์เนี่ย~ก็..อ่า..อาจจะเเปลกๆไม่ถูกใจใครหลายๆคน..ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะ ;;💦ไรท์อาจจะเรียบเรียงภาษาไม่สวยหรูเท่าไรท์เตอร์คนอื่นๆ!!เเต่..ไรท์..จะพยายามให้เต็มที่ค่ะ!!!!✨
icon-annouce
โย่ว !! สวัสดีค่ารี้ดที่น่ารักทุกคร !! ไรท์จะบอกว่า ไรท์คงไม่ได้เเต่งนิยายต่อเเล้วล่ะค่ะ ;_; เนื่องจาก ง า น ....งาน.... ขอบคุณรี้ดทุกคนที่ตามสนับสนุนนะคะ ;;!! ไรท์ดีใจมากเรย ถ้า ไรท์ได้โอกาส ไรท์จะกลับมาเเต่งนิยายให้อีกเเน่นอนค่าาาาาาา Luv u 3000 thousans-----*sand <3 Luv Zhongli Sensei Forever !!!!!!!!!!!!!!(?)
icon-arrow-right
0
เรื่อง
4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

pach 399
^^
4
คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
𝚂.☻︎
สาวน้อย ผมขอสอบถามอะไรเล็กๆน้อยๆได้รึเปล่าครับ💦
17
minno ว้อยยย!!?
ชอบค่ะ ทั้ง2เรื่อง ดราม่าได้ใจมาก ไรท์คือแบบว่า อยากให้มีอีก คู่sasodei แบบดราม่าแบบเดไม่อยู่;;;-; เป็นกำลังใจให้นะ อัพไวๆๆนะคะ.ปักธงรอไรท์
2
..Sunshine..
ศิลปะคือชีวิตตต!
17
𝔸𝕄ℕ𝕊𝕋𝕆ℝ𝕐
ขอบคุณค้า><
3